Tủ di động văn phòng, THI CÔNG Tủ di động văn phòng, thiết kế Tủ di động văn phòng, cung cấp Tủ di động văn phòng trọn gói, Tủ di động văn phòng, THI CÔNG Tủ di động văn phòng, thiết kế Tủ di động văn phòng, cung cấp Tủ di động văn phòng trọn gói,
CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH
ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: 08.665 28 665/ 6294 6868 Fax:08.6288 1199
HP : 0966528665 DĐ: 0985331589
Email : noithatledinh@gmail.com
kinhdoanh@noithatledinh.vn
http://www.noithatledinh.vn
http://www.noithatledinh.com
Hiện nay nhằm tiết kiệm chi phí và diện tích các văn phòng của một công ty, hay phòng của một phòng ban nào đó hầu như có những hạn chế. Chính vì vậy việc bố trí nội thất TỦ HỒ SƠ, bàn làm việc,...rất quan trọng để tạo sự ngăn nắp và đặc biệt là hợp với phong thủy văn phòng để cho công việc được vận hành mau mắn, thuận tiện, dễ dàng hơn.
Đôi khi chúng ta không chú ý, nên đã bố trí các tủ hồ sơ văn phòng không phù hợp tạo nên sự lộn xộn và không thuận lợi trong công việc. Do đó, làm thế nào để Quý khách bố trí các tủ hồ sơ phù hợp với phong thủy văn phòng trong không gian làm việc của mình ? Một vài gợi ý sau đây sẽ giúp Quý khách làm cho không gian làm việc của bạn cảm giác ngăn nắp hơn:
+ Phong thủy văn phòng phải tuân thủ theo phương vị tạo sự hanh thông, suôn sẻ cho luồng khí vận hành tốt, tạo cảm giác dễ chịu trong văn phòng. Quý khách nên đặt các vật hay động đậy, hay phát ra âm thanh như điện thoại, máy p******ocopy, máy fax, loa… bên phía trái.
+ Ngược lại bên phải, chúng ta nên đặt các vật tĩnh hơn đó chính là các tủ đựng hồ sơ văn phòng, hay các kệ sách để cất giữ tài liệu.
Tuân thủ nguyên tắc căn bản trên, phần nào sẽ tạo được sự hưng phấn cho công việc của các bạn, tạo điều kiện để có sự phát triển mạnh mẽ trong công việc. Từ những việc đơn giản và nhỏ sẽ góp phần tạo sự thắng lợi lớn trong tương lai.
thi công tủ di động văn phòng, thiết kế nội thất tủ di động trọn gói
Những đặc điểm nào cần thiết cho một TỦ HỒ SƠ văn phòng: Phải xác định được thiết kế tủ hồ sơ này cho phòng ban nào như phòng giám đốc, trưởng phòng, Phòng họp, phòng kế toán, phòng làm việc nhân viên, hay phòng Hành chánh nhân sự,…từ đó mới thiết kế và tư vấn kiểu dáng, mẫu, chất liệu, kích thước, màu sắc,…cho phù hợp.
+ Tủ giám đốc , Trưởng phòng: Tủ có kích thước lớn, có thể kết hợp vừa làm tủ hồ sơ và tủ trang trí có thề gắn đèn chiếu(đối với các công ty muốn trưng bày sản phẩm của công ty mình). Chất liệu Mdf sơn verneer sẽ sang trọng, MFC chống trầy sẽ trẻ trung (do có nhiều màu sắc để chọn lựa). Kiểu dáng thiết kế chú trọng hơn, nhiều điểm nhấn và cầu kì hơn so với Tủ hồ sơ nhân viên.
+ Tủ phòng họp : Thiết kế không hoàn toàn có cửa, mà phải có những ngăn không cửa làm kệ trưng bày những sản phẩm đặc trưng của Công Ty, tạp chí, sách báo,…
+ Tủ hồ sơ nhân viên: Được thiết kế đơn giản hơn, và kích thước Tủ không quá lớn thường dài 1,2m cao 2m rộng 0,38m.
Tủ hồ sơ, kệ treo, tủ treo văn phòng được làm từ nhiều chất liệu: Mdf sơn Pu, MDF verneer, gỗ MFC , Inox,....Tủ hồ sơ góp phần không nhỏ trong nội thất văn phòng, ngoài chức năng chính là đựng giấy tờ văn phòng, các thiết bị, dụng cụ, vật dụng văn phòng nó kết hợp với bàn làm việc, bàn trong phòng họp tạo thành bộ đôi hài hòa, tiện ích. Ngoài ra cũng có thể kết hợp làm vách ngăn giữa các nhóm, làm vách trang trí, làm tủ trưng bày các sản phẩm đặt trưng của mỗi công ty.
đóng tủ di động văn phòng đẹp, tủ di động MFC chống trầy
CÁC CÔNG TRÌNH MỚI THI CÔNG:
Tham khảo: Tại đây