Gian hàng bánRao vặtTư vấnHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập

Làm sao biết các đời xe DreamII cao Thái ?

Lai Hoang Doanh23/01/2010 - 10:23

Lượt xem 41.322
Chào các bạn!
mình cần tìm hiểu các đời xe DreamII cao Thái từ đời 93 - 98
vậy theo mình nên coi số máy, số sườn hay các chi tiết bên ngoài xe?
và đời 7số xxxxx đời nào ngon nhất?
xin các bạn tư vấn giúp mình nhé
cảm ơn
  • Cũ nhất
  • Mới nhất
  • Có ích nhất

Nguyễn Ngọc Ánh

17/07/2020 - 10:03
Ở lốc máy ấy bạn ạ!! Thử kiểm tra ở bộ phận đó xem sao nhé!
Ở lốc máy ấy bạn ạ!! Thử kiểm tra ở bộ phận đó xem sao nhé!

Hoàng Bảo Châu

22/06/2020 - 16:54
Một điểm nhận biết khác ở ngoại hình nữa đó là xe Dream Thái chuẩn có phần vỏ xe được làm bằng nhựa trắng, sáng và không bị ngả qua màu ố vàng sau vài năm sử dụng như Dream Việt. Độ bền bỉ từ vỏ ngoài đến máy móc bên trong cũng chính là thứ tạo nên giá trị cho Dream Thái. Một chiếc Dream Thái xịn đời đầu tính đến nay được đã hơn 20 năm nếu được bảo quản tốt vẫn có thể chạy cực êm và ít khi hỏng hóc.

Ở thời điểm mới ra mắt, việc sở hữu một chiếc Dream Thái được so sánh ngang với...

Một điểm nhận biết khác ở ngoại hình nữa đó là xe Dream Thái chuẩn có phần vỏ xe được làm bằng nhựa trắng, sáng và không bị ngả qua màu ố vàng sau vài năm sử dụng như Dream Việt. Độ bền bỉ từ vỏ ngoài đến máy móc bên trong cũng chính là thứ tạo nên giá trị cho Dream Thái. Một chiếc Dream Thái xịn đời đầu tính đến nay được đã hơn 20 năm nếu được bảo quản tốt vẫn có thể chạy cực êm và ít khi hỏng hóc.

Ở thời điểm mới ra mắt, việc sở hữu một chiếc Dream Thái được so sánh ngang với việc sở hữu cả một gia tài lớn. Cho đến khi Dream Việt xuất hiện mới mức giá kinh tế hơn. Dream Thái dần thất thế và không được nhập về Việt Nam nhiều nữa. Điều này khiến độ “hiếm” của nó càng tăng lên. Vì thế, các đại lý càng có cớ để đẩy giá chiếc xe lên cao ngất. Có thời điểm lên tận tới 50 triệu đồng-một số tiền khổng lồ ở thời điểm đó. Còn đối với Dream Việt khi ấy thì giá chỉ được bán khoảng 20 triệu đồng. Một mức giá rẻ hơn rất nhiều.

Ngày nay, những chiếc Dream Thái đời đầu có động cơ “zin” chưa bị thay thế. Số ki lô mét đi thấp trong khoảng 15 ngàn cây có thể được chào bán với giá lên tới hàng trăm triệu đồng. Ngược lại, những chiếc Dream Việt cũ cùng thời có được bán thì giá cũng sẽ không bằng. Tuy nhiên, nếu hiểu rõ được nguồn gốc cũng như độ khan hiếm của Dream Thái cũ thì chắc bạn cũng sẽ không lạ gì với sự chênh lệch này đâu nhỉ.

  • Giá xe Dream Việt từ: 18,7 triệu – 20 triệu đồng
  • Giá xe Dream Thái : 50 triệu đồng


Đọc thêm

Hiep Pham

11/05/2020 - 21:11

Có ai biết Dream 1 (xe không có đề đó) xuất hiện từ năm nào không. và sau bao lâu thì có Dream II. Mình thấy có chiếc dream dàn tem để là ( DREAM100II) là đời nào?

Có ai biết Dream 1 (xe không có đề đó) xuất hiện từ năm nào không. và sau bao lâu thì có Dream II. Mình thấy có chiếc dream dàn tem để là ( DREAM100II) là đời nào?

Minh Nguyen

01/01/2020 - 23:34

bác nên chọn đời từ 93-95 là ổn nhất, bác xem số khung và số máy của xe ở lốc máy là biết là xe đời bao nhiêu nha

bác nên chọn đời từ 93-95 là ổn nhất, bác xem số khung và số máy của xe ở lốc máy là biết là xe đời bao nhiêu nha

Mai Ngọc

11/10/2019 - 11:34

Đời chữ thì số sườn số máy giống nhau kèm theo là A, B, C cho đến P là hết, cuối 92, tem xe chữ nhỏ. Sang 93 thì có tem hồng cho đến gần cuối 93 thì có thêm tem lửa, bình xăng con co vuông số sườn bắt đầu bằng 00xxxxx. Đến năm 97 thì có loại CKD bắt đầu là số 80 đầu, trên đầu quy lát là ET (xe các đời trước bên chổ bugi phía trên đều là chữ E hàng Thailand).
Hàng 7 số ngon nhất là đời từ cuối 93 cho đến 95 là bền nhất, hàng 96 máy cũng ngon nhưng dàn đầu không bằng, hay bị kêu cò. Hàng 97 về sau lại dở hơn một chút, vừa kêu cò và cái nồi thua xa mấy đời trước, màu sơn đen hơn.

Đời chữ thì số sườn số máy giống nhau kèm theo là A, B, C cho đến P là hết, cuối 92, tem xe chữ nhỏ. Sang 93 thì có tem hồng cho đến gần cuối 93 thì có thêm tem lửa, bình xăng con co vuông số sườn bắt đầu bằng 00xxxxx. Đến năm 97 thì có loại CKD bắt đầu là số 80 đầu, trên đầu quy lát là ET (xe các đời trước bên chổ bugi phía trên đều là chữ E hàng Thailand).
Hàng 7 số ngon nhất là đời từ cuối 93 cho đến 95 là bền nhất, hàng 96 máy cũng ngon nhưng dàn đầu không bằng, hay bị kêu cò. Hàng 97 về sau lại dở hơn một chút, vừa kêu cò và cái nồi thua xa mấy đời trước, màu sơn đen hơn.

Bông Kẹo

26/08/2019 - 16:19

cái này mình cũng ko rõ lắm bạn ạ

cái này mình cũng ko rõ lắm bạn ạ

Minh Hoàng

23/07/2019 - 09:58

- Dream Thái thế hệ đầu 94-95: đời xe này có hai bộ tem xe là tem hồng và tem lửa

- Dream Thái thế hệ thứ 2 năm 96: bộ tem có màu tối

- Dream Thái năm 97: gần giống với đời 96

- Dream thế hệ 98: Màu trắng pha ánh bạc, kiểu dáng có sự thay đổi khác hoàn toàn so với những dòng xe cũ

- Dream Thái thế hệ đầu 94-95: đời xe này có hai bộ tem xe là tem hồng và tem lửa

- Dream Thái thế hệ thứ 2 năm 96: bộ tem có màu tối

- Dream Thái năm 97: gần giống với đời 96

- Dream thế hệ 98: Màu trắng pha ánh bạc, kiểu dáng có sự thay đổi khác hoàn toàn so với những dòng xe cũ

Anh Trần21/11/2019 - 22:35

Em có con dream đời 98. Mà nếu ko để ý kỹ thì mọi người hay nhầm thành dòng 96. đúng là kiểu dáng ko khác nhau mấy
Báo vi phạmẨn câu trả lời

Kiên Trung

21/10/2018 - 11:29

bác nào biết về xe dream ii cho e hỏi con xe dream ii của e trên vỏ lốc máy ko có chữ honda mài lại là naori vậy xe của e là xe dream của nước nào sx ạ

bác nào biết về xe dream ii cho e hỏi con xe dream ii của e trên vỏ lốc máy ko có chữ honda mài lại là naori vậy xe của e là xe dream của nước nào sx ạ

Hoang Anh Bui

12/05/2017 - 11:45
Ae cho mk hỏi xe dream thái biẻn 29-H1 đời sản xuat la đời bao nhiêu
Ae cho mk hỏi xe dream thái biẻn 29-H1 đời sản xuat la đời bao nhiêu

Hoang Anh Bui

12/05/2017 - 11:40
Ae cho mk hỏi biẻn số 29-h1 sản xuat đời bao nhiêu
Ae cho mk hỏi biẻn số 29-h1 sản xuat đời bao nhiêu

Vui lòng đăng nhập ID VATGIA để gửi trả lời của bạn